ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ (2011)

ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ (2011)

Country: Thailand

Genres: Comedy ตลก, Music เพลง, Romance โรแมนติก

0/ 5 0 votes
banner
Light Off
2 view
## รายงาน แจ้งปัญหาที่นี่ ##
เรื่องย่อ

ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ (2011) หรือที่มีชื่อภาษาอังกฤษว่า SuckSeed เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้-ดราม่าเกี่ยวกับมิตรภาพและความฝันของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการสร้างวงดนตรีของตัวเอง แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ชยนพ บุญประกอบ และนำแสดงโดย จี๊ด-จิรายุ ละอองมณี, เก้า จิรายุ ละอองมณี, พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม

เนื้อเรื่องของ ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ ติดตามชีวิตของกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ที่มีความฝันอยากตั้งวงดนตรีแต่ละคนมีบุคลิกและความถนัดที่แตกต่างกัน ตัวละครหลักคือ เป็ด (รับบทโดย เก้า จิรายุ) หนุ่มผู้ขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่หลงรักดนตรีมาตั้งแต่เด็ก และ คุ้ง (รับบทโดย พีช พชร) เพื่อนสนิทสุดกวนที่มีความมั่นใจเกินพิกัด ทั้งคู่ร่วมกันตั้งวงดนตรีที่ชื่อว่า “SuckSeed” และพยายามฝึกซ้อมเพื่อแข่งขันในงานดนตรีของโรงเรียน

ความท้าทายเริ่มต้นเมื่อ เอิญ (รับบทโดย แนท ณัฐชา) เด็กสาวที่เป็ดเคยแอบชอบตั้งแต่เด็ก ย้ายกลับมาที่โรงเรียน เอิญเองก็มีความสามารถทางดนตรีและร่วมเป็นสมาชิกในวงของพวกเขา การเข้ามาของเอิญทำให้เรื่องราวความรักและมิตรภาพซับซ้อนมากขึ้น เมื่อเป็ดต้องเผชิญกับความสับสนทางอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ในใจ

ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ เป็นหนังที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากความพยายามและความล้มเหลวของกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามทำตามความฝันในดนตรี หนังสอดแทรกมุกตลกที่สร้างเสียงหัวเราะจากการแสดงที่เป็นธรรมชาติของนักแสดงวัยรุ่น นอกจากนี้ยังมีความอบอุ่นของมิตรภาพ และการเติบโตของตัวละครที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกผูกพันกับเรื่องราว

เพลงประกอบในภาพยนตร์นี้ยังถือเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง ด้วยการใช้เพลงที่มีอิทธิพลในวงการดนตรีไทย เช่นเพลงของวง Big Ass และ Bodyslam ที่สร้างบรรยากาศที่น่าจดจำให้กับผู้ชม

หากคุณสนใจ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ (2011) คุณสามารถรับชมได้ผ่าน เว็บดูหนังออนไลน์ ของเรา ซึ่งมีการอัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ และ ดูหนังชนโรง อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังสามารถรับชม ดูหนังฟรีออนไลน์ ในคุณภาพ ดูหนัง HD ออนไลน์ ได้ทุกที่ทุกเวลา

เว็บของเรามีภาพยนตร์หลายแนว ทั้งโรแมนติก, คอมเมดี้ และดราม่าที่สะท้อนเรื่องราวมิตรภาพและการเติบโต คุณสามารถเพลิดเพลินกับการ ดูหนังออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Show more...

ค้นพบประสบการณ์การ ดูหนังออนไลน์ ที่ดีที่สุดกับ Movie49day.com

หาหนังโปรดของคุณได้ง่าย ๆ ที่ Movie49day.com

หากคุณกำลังมองหาแหล่งรวมหนังออนไลน์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ออนไลน์, ดูหนังฟรีออนไลน์, หรือ หนังชนโรง ที่นี่ Movie49day.com มีทุกอย่างที่คุณต้องการ เรารวบรวมภาพยนตร์คุณภาพระดับ HD ให้คุณได้สัมผัสกับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะดูผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ เรารับประกันความคมชัดและประสบการณ์ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ทำไมต้องเลือก Movie49day.com?

ที่ Movie49day.com เราใส่ใจในการอัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ อยู่เสมอ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องราวที่คุณสนใจ นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเรายังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพียงไม่กี่คลิก คุณก็สามารถเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที

เว็บดูหนังออนไลน์ ที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ

การดูหนังออนไลน์ไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน ลองเข้ามาที่ Movie49day.com แล้วคุณจะพบกับหนังที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ หรือดราม่าสุดซึ้ง ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่นี่
Movie49day.com คือคำตอบของทุกความบันเทิง
อย่ารอช้า! เข้าชมเว็บไซต์ของเราและเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที Movie49day.com พร้อมให้บริการคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง