ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ Thailand Only (2017)

ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ Thailand Only (2017)

Country: Thailand

Director: Isara Nadee

Actors: Charlie TrairatChoosak IamsookKom ChauncheunPadung Songsang

Genres: Comedy ตลก

0/ 5 0 votes
banner
Light Off
2 view
## รายงาน แจ้งปัญหาที่นี่ ##
เรื่องย่อ

ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ (Thailand Only) (2017) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ที่นำเสนอความเป็นไทยในหลายๆ แง่มุม โดยมีการแสดงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและความตลกขบขัน ภาพยนตร์กำกับโดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และมีนักแสดงนำอย่าง อาร์ม-กรานต์ กรานต์สุภา, บี น้ำทิพย์, และ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

เนื้อเรื่องของ ไทยแลนด์ โอนลี่ เล่าถึงเรื่องราวของ พี่กอล์ฟ (รับบทโดย อาร์ม) ที่เป็นคนไทยแต่ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศนานๆ จนเกิดความคิดที่ว่าเมืองไทยนั้นมีความน่าสนใจและแปลกใหม่มากมาย เมื่อเขากลับมาเมืองไทย เขาได้พบกับเหตุการณ์และเรื่องราวที่ทำให้เขาเห็นคุณค่าของความเป็นไทย

ตลอดการเดินทางในภาพยนตร์นี้ พี่กอล์ฟได้พบกับสถานการณ์ที่แปลกประหลาดและตลกขบขัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวันในเมืองไทย หรือวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน รวมถึงการสะท้อนถึงมุมมองของคนไทยที่ต่างไปจากเดิม

ไทยแลนด์ โอนลี่ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ด้วยมุกตลกและบทสนทนาที่สร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังมีการสื่อสารเกี่ยวกับความภาคภูมิใจในความเป็นไทยและการยอมรับในความแตกต่าง

หากคุณสนใจ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ไทยแลนด์ โอนลี่ เมืองไทยอะไรก็ได้ (Thailand Only) (2017) คุณสามารถรับชมได้ผ่าน เว็บดูหนังออนไลน์ ของเรา ซึ่งมีการอัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ และ ดูหนังชนโรง อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังสามารถรับชม ดูหนังฟรีออนไลน์ ในคุณภาพ ดูหนัง HD ออนไลน์ ได้ทุกที่ทุกเวลา

เว็บไซต์ของเรามีภาพยนตร์หลากหลายแนว ทั้งคอมเมดี้, ดราม่า และภาพยนตร์ที่สะท้อนความเป็นไทยที่น่าติดตาม คุณสามารถเพลิดเพลินกับการ ดูหนังออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Show more...

ค้นพบประสบการณ์การ ดูหนังออนไลน์ ที่ดีที่สุดกับ Movie49day.com

หาหนังโปรดของคุณได้ง่าย ๆ ที่ Movie49day.com

หากคุณกำลังมองหาแหล่งรวมหนังออนไลน์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ออนไลน์, ดูหนังฟรีออนไลน์, หรือ หนังชนโรง ที่นี่ Movie49day.com มีทุกอย่างที่คุณต้องการ เรารวบรวมภาพยนตร์คุณภาพระดับ HD ให้คุณได้สัมผัสกับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะดูผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ เรารับประกันความคมชัดและประสบการณ์ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ทำไมต้องเลือก Movie49day.com?

ที่ Movie49day.com เราใส่ใจในการอัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ อยู่เสมอ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องราวที่คุณสนใจ นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเรายังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพียงไม่กี่คลิก คุณก็สามารถเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที

เว็บดูหนังออนไลน์ ที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ

การดูหนังออนไลน์ไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน ลองเข้ามาที่ Movie49day.com แล้วคุณจะพบกับหนังที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ หรือดราม่าสุดซึ้ง ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่นี่
Movie49day.com คือคำตอบของทุกความบันเทิง
อย่ารอช้า! เข้าชมเว็บไซต์ของเราและเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที Movie49day.com พร้อมให้บริการคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง