ภาพยนตร์เพลงยอดเยี่ยมยุค 90

18-02-2023 / / 259 view

ยุค 90 ได้มีการกำหนดนิยามใหม่ของดนตรีประกอบภาพยนตร์ในหลาย ๆ ด้าน ตั้งแต่แอนิเมชั่นคลาสสิกไปจนถึงภาพยนตร์โทรทัศน์ และนี่คือบางส่วนภาพยนตร์ที่ดีที่สุด โรงละครมิวสิคัลนั้นเป็นสิ่งที่ดูน่าตื่นเต้นจริงๆ มีการสร้างเรื่องราวที่สะเทือนอารมณ์และบางครั้งก็ทำให้ใจสลาย แต่ที่สำคัญที่สุดพวกเขาสามารถสร้างภาพยนตร์ที่สวยงามได้ และมีภาพยนตร์เพลงที่น่าทึ่งมากมายที่มอบให้เราในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยุค 90 ก็ดูเหมือนจะเจาะลึกลงไปในแอนิเมชั่น เป็นการนำบรรยากาศของโรงละครเพลงเข้ามาสู่หน้าจอ

1.Evita (1996)

Evita ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ดราม่าที่นำแสดงโดยมาดอนน่า เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าและสะเทือนอารมณ์เมื่อเอบา เปรอนเปลี่ยนชีวิตจากความยากจนมาเป็นนักแสดงชาวอาร์เจนตินา และขณะเดียวกันเธอก็ได้กลายเป็นภรรยาของประธานาธิบดีด้วย เราได้เฝ้าดูการเดินทาง การเติบโต และอาชีพทางการเมืองของหญิงสาวผู้มีพลังและสร้างแรงบันดาลใจ จนกระทั่งเธอเสียชีวิตในวัยหนุ่มสาวและเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก

Evita เป็นเรื่องราวที่สวยงามและสะเทือนใจ โดยอิงจากบุคคลที่มีความกระตือรือร้นโดยเนื้อแท้และบอกเล่าด้วยความจริงใจ ไม่น่าแปลกใจที่จะกลายเป็นละครเพลงที่สวยงามและน่าทึ่งอย่างแท้จริง และยังได้รับรางวัลและการเสนอชื่อมากมายรวมถึงรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเพลง “You Must Love Me” และมาดอนน่ายังได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงานลูกโลกทองคำอีกด้วย

2.Annie (1999)

ละครเพลงยอดเยี่ยมในยุค 90 ของเรื่องแอนนี่ถือเป็นการดัดแปลงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเรื่องที่สองและเป็นที่ยอมรับ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นสำหรับรายการทีวีที่เต็มไปด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยม และยังได้รับรางวัล Emmy Awards สองรางวัลอีกด้วย เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1933 ที่นครนิวยอร์กในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ เราได้รู้จักกับแอนนี่ เด็กสาวผู้ที่อยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเด็ก และสิ่งเดียวที่เธอมีเกี่ยวกับพ่อแม่ของเธอคือข้อความที่บอกว่าพวกเขาสัญญาว่าจะกลับมาหาเธอ พร้อมกับสร้อยจี้รูปหัวใจครึ่งดวง

ขณะที่เธอรอพ่อแม่อย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดเธอก็ได้รับการช่วยเหลือจากคุณวอร์บัคส์ ซึ่งเขาได้ชอบและเอ็นดูแอนนี่จึงตัดสินใจที่จะช่วยเธอตามหาพ่อแม่ของเธอ แม้ว่าเธอจะรู้เรื่องการตายของพวกเขาเมื่อหลายปีก่อนอย่างน่าเศร้าก็ตาม ดังนั้นคุณวอร์บัคส์จึงตัดสินใจรับแอนนี่มาเลี้ยงและให้เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเขา ด้วยการแสดงของแอนนี่ทำให้อบอุ่นใจ สะท้อนถึงความรัก และแน่นอนว่าเรื่องนี้จึงเป็นละครเพลงที่ทำให้รู้สึกอินและตกหลุมรักแสดงของตัวละครที่น่ารัก

3.The Commitments (1991)

The Commitments เป็นภาพยนตร์ตลกแนวเพลงที่มีการประเมินค่าต่ำเกินไปในปี 1991 ซึ่งสร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันตั้งแต่ปี 1987 เป็นเรื่องที่ติดตามจิมมี่ แรบบิทเต้ นักดนตรีหนุ่มที่ค้นหากลุ่มเด็กวัยทำงานเพื่อสร้างวงดนตรีชื่อ The Commitments

แม้ว่าวงดนตรีของพวกเขาจะประกอบด้วยนักดนตรีผิวขาวที่ไม่มีประสบการณ์ด้านดนตรีมากนัก อย่างไรก็ตาม พวกเขาตั้งใจที่จะเรียนรู้และมีพรสวรรค์มากเกินไปที่จะโยนทิ้งไป แต่เมื่อพวกเขาเติบโตและเป็นที่โด่งดังมีชื่อเสียงและมีความกดดันจากงานใหญ่ นี่จะขัดขวางมิตรภาพของพวกเขาหรือไม่ เรื่องนี้เต็มไปด้วยพลังและดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดนตรีประกอบเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ 2 เพลง และภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัล BAFTA สี่รางวัลในปี 1992

4.Gypsy (1993)

Gypsy เป็นเรื่องราวที่อิงจากอัตชีวประวัติของ ยิปซี โรส ลี และเดิมทีเป็นละครเพลง และเรื่องนี้ที่สร้างขึ้นสำหรับรายการทีวีในปี 1993 ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวของนักเต้นระบำเปลื้องผ้าและความสัมพันธ์ของเธอกับแม่เจ้ากี้เจ้าการ ซึ่งโรส โฮวิค หวังอย่างยิ่งว่าจูนลูกสาวของเธอจะได้เป็นดาราตลกที่เธอไม่เคยได้เป็น แต่จูนก็ตัดสินใจกบฏต่อแม่ของเธอ

เมื่อโรสคิดว่าความฝันของเธอจบลงแล้ว หลุยส์ น้องสาวของจูน แม้เขาจะค่อนข้างขี้เขินและขี้อาย แต่ก็ได้ก้าวเข้าสู่สปอตไลต์และเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นดาราตลกในตำนานอย่าง ยิปซี โรส ลี ละครเพลงอันโด่งดังเรื่องนี้มาพร้อมกับการแสดงอันน่าทึ่งจากเบ็ตต์ มิดเลอร์ผู้ยิ่งใหญ่ และเอลิซาเบธ มอสส์

5.Aladdin (1992)

เกือบจะทุกคนที่ได้เติบโตขึ้นมาในยุค 80 หรือ 90 ที่ได้เห็นและตกหลุมรักกับเรื่องราวคลาสสิกของอะลาดิน คงไม่มีใครที่จะไม่อยากบินพรมวิเศษหรือถูตะเกียงวิเศษกันหรอก เราทุกคนต่างรู้สึกสงสารกับอะลาดินผู้ที่ใช้ชีวิตรอดจากอาหารที่ขโมยมาจากตลาด จนกระทั่งความฝันของเขาเป็นจริงและเขาได้พบกับเจ้าหญิงจัสมินผู้งดงาม โชคไม่ดีที่เธอถูกพ่อบังคับให้แต่งงานจึงทำให้ฝันที่จะหลบหนี สงสัยกันไหมว่าเขาจะสามารถเอาชนะใจเจ้าหญิงได้อย่างไร เขาพบว่าตัวเองโชคดีมากเมื่อเขาเจอตะเกียงวิเศษในถ้ำ และนี่ซึ่งนำไปสู่การแสดงของเสียงในตำนานจากโรบิน วิลเลียมส์ในฐานะจีนี่

จีนี่ผู้ร่าเริง รสดใส น่ารัก ผู้ปรารถนาอิสรภาพ มามอบพรสามประการให้กับอะลาดิน แต่พวกเขาประสบกับปัญหาเนื่องจากมีใครบางคนที่มีแผนร้ายต่ออะลาดินและตะเกียง เรื่องอะลาดินเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดูง่ายและสนุกในการรับชม ด้วยเพราะว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีเพลงประกอบที่ดีที่สุดและตอนนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์ดิสนีย์สุดคลาสสิกที่หลายคนชื่นชอบ

#ภาพยนตร์เพลงยอดเยี่ยมยุค 90,

Related news

ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ กับ Movie49day เพื่อนแท้แก้เบื่อ ดูหนังฟรีตลอดวัน

ขอแนะนำเว็บ ดูหนังออนไลน์ ครบทุกเรื่องไว้บริการท่านมากมาย ดูหนังฟรีกับเรามีแต่หนังสนุก เข้ามารับชมความบันเทิงไม่ว่าค่ายไหน เรื่องใด ที่เว็บ Movie49day ของเราพร้อมบริการอย่างยิ่ง เพื่อที่ท่านนั้นจะสามารถเข้ามารับชมได้ฟรี ไม่มีค่าบริการ เข้ามาร่วมสนุกไปกับหนังดัง หนังดีที่ท่านทุกคนเข้าถึงได้อย่างสะดวก โดยที่ท่านใช้งานได้ทางมือถือทุกระบบ ไม่ว่าสนใจเข้ามา ดูหนัง เรื่องไหนกดค้นหาได้เลย ง่ายที่สุด ใครก็สามารถที่จะเข้าเลือก หนังออนไลน์ ที่ต้องการรับชมได้จริง ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังไม่มีเรื่องของการลงทะเบียนเข้ามายุ่งยากอีกด้วย รับรองเลยว่าสนุกอย่างที่สุด และครบรส ตรงใจท่านทุกคนที่ชื่นชอบ ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม ที่นี่จัดให้ กดเข้ามาเลย

รับชมหนังดัง และหนังทุกเรื่องที่ท่านต้องการได้ที่นี่ทันที เพียงมือถือของท่านเท่านั้นที่เข้ามารับชมได้อย่างสมจริง ภาพและเสียง Full HD 1080p ความคมชัดระดับโรงหนัง และเสียงที่คมชัดที่สุด รับชม หนัง hd ได้อย่างสนุกสนาน ครบรส ครบทุกเรื่องราวที่ต้องการ เข้ามาร่วมสนุกไปกับทุกค่ายดัง ผ่านมือถือของท่านทั้ง IOS และ Androids ได้เลย โดยที่ไม่ต้องติดตั้ง หรือตั้งค่าใด ๆ ทั้งสิ้น ระบบดี ไม่มีสะดุด ทำให้การรับชมความบันเทิงที่ท่านต้องการไม่ขาดตอน เรื่องไหนที่กำลังดังเป็นกระแสจัดให้เลย พบกับทางเลือกบริการ Movie HD ที่ล้ำสมัย และยังทำให้ท่านได้พักผ่อนอย่างสะดวก เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้เลย กดเข้ามาก็ได้รับชมแล้ว เครื่องคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือจะเชื่อมต่อเข้าสมาร์ททีวีก็ยังได้ รับชมได้จากห้องนอน ห้องนั่งเล่นอย่างบันเทิงครบทุกรูปแบบ

ดูหนังใหม่ออนไลน์ หนังชนโรง สนุกๆ มันส์ๆ ภาพและเสียงคมชัด HD

หนังค่ายดัง ชนโรง ภาพสมจริง ทุกเรื่อง หนังเก่า หนังใหม่ ค่าย Netflix, Disney+, Viu หนังต่างชาติ หนังไทย หนังเกาหลี ยุโรป ครบทุกแบบที่ต้องการ ซี่รี่ย์ หนังภาคเยอะแค่ไหนก็จัดได้เลย ด้วยเสียงพากย์ไทย หนังซับต่างชาติให้ได้รับชมอย่างเร้าใจ ครบแน่นอนทุกเรื่องที่ท่านต้องการรับชม ใครที่สนใจเรื่องไหน เข้ามากดค้นหาได้อย่างง่าย ๆ พิมพ์ชื่อแล้วเจอแน่นอน เลือกหลังที่ท่านต้องการ แล้วเข้ามาชมได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง รับรองเลยว่าถูกใจ เร้าใจ ดราม่าน้ำตาแตกอย่างไม่ต้องเกรงใจใครเลย เข้าชมหนังที่ท่านต้องการทันโลก ไม่ตกเทรน หนังซูม หนังชนโรง ภาพและเสียงสมจริง ตามต้นฉบับที่สุด เว็บ Movie49day จัดให้ครบ ไม่มีโฆษณาขั้นเลยสักนาที ลงทะเบียนติดตามเราได้ เมื่อมีหนังใหม่ รับการแจ้งเตือนเข้าชมก่อนใคร

ในเว็บยังมี หนังออนไลน์ฟรี หลากหลายประเภท ให้เลือกรับชม ไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น หนังตลก หนังดราม่า หนังสยองขวัญ หนังรักโรแมนติก หนังแฟนตาซี หนังสงคราม ฯลฯ รวบรวมไว้ครบทุกประเภท รับรองว่าทุกท่านจะได้รับชมอย่างเต็มอิ่ม กับคุณภาพของหนังที่อยู่ในเว็บ Movie49day ซึ่งนอกจากหนังในกระแสแล้ว ยังมีหนังนอกกระแสที่อาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมมากนัก แต่รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับหนังในเว็บของเราอย่างแน่นอน เว็บหนังที่เปิดบริการมาอย่างยาวนาน มีการรวบรวมหนังครบอย่างมากที่สุด ด้วยรูปแบบของการ ดูหนังฟรี ที่ทันสมัย ทำให้ท่านไม่ต่างไปจากโรงภาพยนตร์ด้วย ใครที่เข้ามารับชมที่นี่จะได้รับชมอย่างสมจริง และครบรสที่สุด พร้อม ๆ กับการร่วมสนุกในกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกด้วย

เรามีบริการ ดูหนังออนไลน์ฟรี อย่างไม่ต้องเสียเงินสักนิด ใครที่สนใจ เข้ามากดติดตามเราได้เลย เราบริการอย่างเป็นมิตร และพร้อมมอบความบันเทิงที่ต้องการส่งตรงถึงหน้าจอมือถือไม่ว่าอยู่ที่ไหน เวลาใด ท่านสามารถที่จะเข้ามาเลือก หนัง ที่ต้องการได้เลย ไม่ต้องกลัวเว็บล่ม ไม่ต้องกลัวเรื่องของไลฟ์หนังเสีย เพราะว่ามีไฟล์สำรอง ให้กดรับชมอย่างคมชัด ระดับ HD เร็ว เหมือนได้ดูที่โรงหนังอย่างไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายสักนิด ใครที่ต้องการเข้ามารับชมเรื่องไหน เราคือผู้บริการที่ท่านสามารถไว้วางใจได้ เราให้บริการ ดูหนังใหม่ออนไลน์ อย่างเชี่ยวชาญ จากทีมงานที่ใจรักเรื่องหนังทุกรส รวมมาครบ และมีความพิเศษอย่างมากมายมาให้บริการ ทำให้ทุกคนไม่ได้รับเพียงแค่เรื่องของการดูหนังเท่านั้น ยังมีบริการเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายให้เสริมด้วย ลองเข้ามารับบริการได้เลย ไม่ต้องติดตั้ง หรือตั้งค่าอะไรเลย รับรองที่นี่ติดใจคนดูหนัง