banner
Light Off
2 view
## รายงาน แจ้งปัญหาที่นี่ ##
เรื่องย่อ

ส่ม ภัค เสี่ยน (E-San Love Story) (2017) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้จากไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักและมิตรภาพในหมู่บ้านชนบทภาคอีสาน เรื่องนี้ติดตามชีวิตของ “เสี้ยน” ชายหนุ่มที่กลับบ้านเกิดหลังจากใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ เขากลับมาเพื่อตามหาหัวใจของเขาที่อยู่กับ “ภัค” หญิงสาวที่เขาหลงรักตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อกลับมาเขาพบว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับชายอื่น ทำให้เขาต้องพยายามทวงคืนหัวใจของเธอก่อนจะสายเกินไป เรื่องนี้ยังเพิ่มความสนุกด้วยตัวละคร “ส่ม” เพื่อนสนิทของเสี้ยนและภัค ที่ทำให้สถานการณ์ยิ่งวุ่นวายและตลกมากขึ้น

คุณสามารถ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ส่ม ภัค เสี่ยน ในคุณภาพระดับ ดูหนัง HD ออนไลน์ ผ่าน เว็บดูหนังออนไลน์ ที่อัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ และ ดูหนังชนโรง ใหม่ล่าสุดได้ตลอดเวลา เนื้อหานี้ยังสะท้อนวิถีชีวิตชนบทของชาวอีสานที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและอารมณ์ขัน ให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์

เว็บไซต์ของเรานำเสนอ ดูหนังฟรีออนไลน์ หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ไทยหรือหนังต่างประเทศ ทั้งในรูปแบบ ดูหนังชนโรง หรือ หนังใหม่ออนไลน์ ที่พร้อมให้คุณเพลิดเพลินตลอด 24 ชั่วโมง ทุกเรื่องมีคุณภาพสูงระดับ HD ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด

เพียงเข้ามาที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ของเรา คุณก็สามารถเลือก ดูหนังออนไลน์ ได้ทุกเรื่องที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหนังโรแมนติก ตลก หรือดราม่า เรายังมีการอัปเดตหนังใหม่ทุกสัปดาห์ เพื่อให้คุณไม่พลาดการรับชมภาพยนตร์ยอดนิยม

Show more...

ค้นพบประสบการณ์การ ดูหนังออนไลน์ ที่ดีที่สุดกับ Movie49day.com

หาหนังโปรดของคุณได้ง่าย ๆ ที่ Movie49day.com

หากคุณกำลังมองหาแหล่งรวมหนังออนไลน์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ออนไลน์, ดูหนังฟรีออนไลน์, หรือ หนังชนโรง ที่นี่ Movie49day.com มีทุกอย่างที่คุณต้องการ เรารวบรวมภาพยนตร์คุณภาพระดับ HD ให้คุณได้สัมผัสกับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะดูผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ เรารับประกันความคมชัดและประสบการณ์ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ทำไมต้องเลือก Movie49day.com?

ที่ Movie49day.com เราใส่ใจในการอัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ อยู่เสมอ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องราวที่คุณสนใจ นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเรายังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพียงไม่กี่คลิก คุณก็สามารถเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที

เว็บดูหนังออนไลน์ ที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ

การดูหนังออนไลน์ไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน ลองเข้ามาที่ Movie49day.com แล้วคุณจะพบกับหนังที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ หรือดราม่าสุดซึ้ง ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่นี่
Movie49day.com คือคำตอบของทุกความบันเทิง
อย่ารอช้า! เข้าชมเว็บไซต์ของเราและเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที Movie49day.com พร้อมให้บริการคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง