เกมเมอร์ เกมแม่ (Mother Gamer) (2020)

เกมเมอร์ เกมแม่ (Mother Gamer) (2020)

Country: Thailand

Genres: Action แอคชั่น, Comedy ตลก

0/ 5 0 votes
banner
Light Off
3 view
## รายงาน แจ้งปัญหาที่นี่ ##
เรื่องย่อ

เกมเมอร์ เกมแม่ (Mother Gamer) (2020) เป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น-ดราม่า ที่นำเสนอเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกผ่านการแข่งขันเกมออนไลน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ยรรยง คุรุอังกูร และนำแสดงโดย อ้อม พิยดา อัครเศรณี, ตน ต้นหน ตันติเวชกุล, และ วี BNK48 ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเรื่องราวของครอบครัว ความรัก และการท้าทายในการแข่งขันเกมอีสปอร์ต

เรื่องราวของ เกมเมอร์ เกมแม่ เริ่มต้นเมื่อ เบญจมาศ (รับบทโดย อ้อม พิยดา) คุณแม่สายเข้มที่มีความคาดหวังสูงกับลูกชายของเธอ โอม (รับบทโดย ตน ต้นหน) ซึ่งเป็นเด็กเรียนเก่งและมีอนาคตที่สดใสในสายวิชาการ อย่างไรก็ตาม โอมกลับมีความฝันที่ต่างออกไปจากที่แม่คาดหวัง เขามุ่งมั่นที่จะเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ที่มีชื่อเสียง โดยเข้าร่วมแข่งขันในเกมออนไลน์ชื่อดัง และปกปิดความฝันนี้จากแม่ของเขา

เมื่อเบญจมาศพบว่าลูกชายของเธอกำลังเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ต เธอตัดสินใจที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดลูกจากการเดินตามความฝันนี้ เบญจมาศตัดสินใจฟอร์มทีมเกมเมอร์ของตัวเองขึ้นมา โดยได้รับความช่วยเหลือจาก กอบศักดิ์ (รับบทโดย วี BNK48) เกมเมอร์สาวฝีมือดี และผู้เล่นเกมคนอื่นๆ เพื่อที่จะเอาชนะลูกชายของเธอในเกม แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดคือ การเข้ามาในโลกของอีสปอร์ตทำให้เธอได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเองและลูกชาย รวมถึงการมองเห็นความฝันและความมุ่งมั่นของลูกในมุมใหม่

เกมเมอร์ เกมแม่ เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอทั้งความสนุกของการแข่งขันเกมอีสปอร์ตและเรื่องราวดราม่าของความสัมพันธ์ในครอบครัว ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงทั้งความตื่นเต้นของเกมและความซาบซึ้งในความรักของแม่และลูก นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังให้ภาพที่ดีเกี่ยวกับวงการอีสปอร์ตและการเป็นนักกีฬาที่ต้องทุ่มเทและมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จ

หากคุณสนใจ ดูหนังออนไลน์ เรื่อง เกมเมอร์ เกมแม่ (2020) คุณสามารถรับชมได้ผ่าน เว็บดูหนังออนไลน์ ของเรา ซึ่งมีการอัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ และ ดูหนังชนโรง อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังสามารถรับชม ดูหนังฟรีออนไลน์ ในคุณภาพ ดูหนัง HD ออนไลน์ ได้ทุกที่ทุกเวลา

เว็บไซต์ของเรามีภาพยนตร์หลากหลายแนวให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่น, ดราม่า หรือภาพยนตร์ที่สะท้อนเรื่องราวครอบครัวและการเติบโต คุณสามารถเข้ามาสนุกกับการ ดูหนังออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Show more...

ค้นพบประสบการณ์การ ดูหนังออนไลน์ ที่ดีที่สุดกับ Movie49day.com

หาหนังโปรดของคุณได้ง่าย ๆ ที่ Movie49day.com

หากคุณกำลังมองหาแหล่งรวมหนังออนไลน์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ออนไลน์, ดูหนังฟรีออนไลน์, หรือ หนังชนโรง ที่นี่ Movie49day.com มีทุกอย่างที่คุณต้องการ เรารวบรวมภาพยนตร์คุณภาพระดับ HD ให้คุณได้สัมผัสกับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะดูผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ เรารับประกันความคมชัดและประสบการณ์ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ทำไมต้องเลือก Movie49day.com?

ที่ Movie49day.com เราใส่ใจในการอัปเดต หนังใหม่ออนไลน์ อยู่เสมอ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องราวที่คุณสนใจ นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเรายังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพียงไม่กี่คลิก คุณก็สามารถเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที

เว็บดูหนังออนไลน์ ที่ใคร ๆ ก็ชื่นชอบ

การดูหนังออนไลน์ไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน ลองเข้ามาที่ Movie49day.com แล้วคุณจะพบกับหนังที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ หรือดราม่าสุดซึ้ง ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่นี่
Movie49day.com คือคำตอบของทุกความบันเทิง
อย่ารอช้า! เข้าชมเว็บไซต์ของเราและเลือกดูหนังที่คุณชื่นชอบได้ทันที Movie49day.com พร้อมให้บริการคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง